Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Cho Thuê Nhà Xưởng Tại Hà Nam

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN BẢO TÍN  chúng tôi cần cho thuê nhà xưởng tại hà nam. Với đầy đủ các loại diện tích lớn nhỏ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Nhà xưởng cho thuê tọa lạc tại các vị trí đẹp, trọng điểm trên các khu công nghiệp trực thuộc các huyện của tỉnh Hà Nam. Nhà xưởng được xây dựng thiết kế hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 100%, nền cao, khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ. Hạ tầng tốt,mái tôn khung thép, chống nóng, mạng lươi điện 3 pha, nước sạch. Giao thông đi lại cực kỳ thuận tiện, gần đường quốc lộ, cao tốc. An  ninh tốt 24/24, nhà xưởng nằm tại các vị trí có nguồn nhân công dồi dào, giá thuê nhân công lại rất rẻ. 
Ngoài ra CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN BẢO TÍN  chúng tôi còn chuyên cho thuê, bán kho xưởng, nhà xưởng, đất công nghiệp tại khắp các tỉnh thành trên cả nước với giá cả hợp lý, phải chăng có thể gọi là cực rẻ.
Bạn còn trần trừ gì nữa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN BẢO TÍN để có được những kho xưởng, nhà xưởng ưng ý, tiết kiệm thời gian, chi phí phụ phí.




Xem chi tiết tại website: chothuekhoxuong1.blogspot.com

Từ khóa tìm kiếm: Cho thuê nhà xưởng tại hà nam,Cho thuê nhà xưởng hà namcho thue kho xuong tai hà nam, cho thuê nhà xưởngNhà xưởng cho thuê.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét